Bút Parker, but parker, bút máy parker, bút bi Parker, bút dạ Parker, mực parker
Như mọi đứa trẻ, George đi theo cha để giúp đỡ hay đi nhà trẻ . Tuy nhiên, vào những ngày mùa đông, ông thường xuyên tham dự những lớp học tại trường học địa phương. Nhưng đến khi lớn lên, ông nhận ra rằng ông không phù hợp với cuộc sống nghề nông, và sự quan tâm của ông khi ấy là công nghệ và du lịch. Ông bắt đầu tham dự vào trường đại học Iowa gần Fayette, và sau đó, sau khi nhìn thấy một quảng cáo về môn điện báo của trường Valentine ở Janesville, một lần nữa ông đóng gói hành lý và chuyển tới Wisconsin.
Sau khi tốt nghiệp, và trong khi dậy môn điện báo địa phương. Parker làm thêm một nghề phụ là làm đại diện cho hãng bút John Holland Fountain. Ông bán những chiếc bút này chủ yếu cho sinh viên của mình, nhưng nó hiển nhiên không được tin tưởng và hay bị tắc mực. Chúng thường hay ra quá nhiều hay ít mực, và George sớm nhận ra rằng ông đang tiêu phí thời gian để bán những chiếc bút này. Nhưng kết quả những sinh viên của ông lại tin cậy dịch vụ sau bán hàng của ông. Và số lượng bút của ông bán ra đạt đến sản lượng cố định. Ông không hài lòng như vậy. Sau đó, ông quyết định ông sẽ thiết kế một cái bút tốt hơn.
Vào ngày 10, tháng 12, năm 1889, George Parker có được cho mình bằng sáng chế cho một cái bút mực của ông. Ông tiếp tục phát triển những chiếc bút, và trong tám tháng, ông có được thêm hai bằng sáng chế nữa cho những chiếc bút được cải thiện ở phần dưới. Vào năm 1892, George hợp thành một nhóm với những người bạn của ông, làm bảo hiểm cho công nhân William F Palmer, và công ty bút Parker chính thức được ra đời.
Những đối tác ngày càng tăng trong vài năm sau đó, những cái bút của họ tiến bộ và phát triển với tốc độ chóng mặt. Tới năm 1893, họ được cấp bằng sáng chế cho vật liệu khác, thời gian nay người đi trước nổi tiếng với chiếc bút Lucky Curve, được cấp bằng sáng chế vào năm 1894.Khi thiết kế ngăn chứa mực được đun bởi thân nhiệt đang rỉ ra và làm bấn ngón tay, Lucky Curve đã muợn tính mao dẫn và sử dụng mực từ ống dẫn vật liệu. Sự tiến bộ kỹ thuật này đi theo phát minh của họ với bút Joinless và nắp ngoài thích hợp hơn.
Vào năm 1898, họ thiết kế lại Lucky Curve như một chiếc bút dáng thuôn, làm cho nó trở nên thuôn và lôi cuốn hơn, và năm 1899, công ty Parker đã thành công khi bán cho cả quần chúng lẫn lực lượng vũ trang. Cùng với sự quay của thế kỷ. những chiếc bút nhanh chóng trở thành biểu tượng cho xã hội, và công ty cứ thể phát triển đều đều.Chỉ người được đào tạo mới có thể đọc và viết sao cho chiếc bút mực tạo ra được một uy thế rõ ràng của một người được đào tạo. Ngòi bút dáng thuôn bằng vàng đã được trưng bày, và người dân đãỉ muốn những chiếc bút của họ không chỉ để trưng, mà trưng thì giá thành của nó khá đắt. Hàng bán của Parker ngày càng lớn, do được các chiến dịch quảng cáo rầm rộ. Giữa năm 1900 và 1915, Parker đã mạ vàng, bạc, ngọc trai lên những chiếc bút. Đồng tiền trên thị trường ngày càng đạt giá cao, nên họ đã tạo ra loại bút Snake Pen thần kỳ. Nó được làm bằng cao su cứng màu đen và giọt nước mắt đấy, được có hình một đồng bẳng Anh mạ bạc hay bịt vàng xung quanh thân bút và nắp. Những con rán này có đôi mắt được đính hồng ngọc hoặc ngọc bích. Và nó trở thành những chiếc bút được ưa thích của những người có thu nhập cao.
Trong suốt thời gian này Parker cũng phát triển thương hiệu của ông, cải tiến những đường cong cũ của chiếc bút, và cấp bằng sáng chế cho những chiếc nắp an toàn có thanh kẹp. Tất cả những sáng kiến mới cho phép công ty mở rộng nhiều hơn, và vào năm 1903 distributorship hải ngoại đầu tiên được thiết lập ở Scandinavia, với một người chủ cửa hiệu Copenhagen tranh thủ mang tới những chiếc bút.
Năm 1906, chiếc bút Emblem, chiếc bút mẫu đã đưa chi nhánh (bộ phận) Corporate Markets phát minh và mang cái logo đầu tiên của xã hội thời đó, chẳng hạn, hội hiệp sĩ của Colungbus. Ngày nay, công ty đã có hơn 60.000 biểu tượng là đại diện cho các loại quà tặng của các doanh nghiệp từ nhỏ cho đến những công ty đa quốc gia, và thậm trí có thể chuyển cả một bức ảnh lên trên thân bút. Vào năm 1927 công ty đã giành được hợp đồng từ Ban chiến tranh Mỹ. Họ phát triển những chiếc bút mà làm nổi bật viên mực màu đen hoà với nước, đưa cho những người lính Mỹ làm mực xách tay. Trong thời gian chiến tranh nhiều người lính và những người Châu Âu lần đầu tiên nhìn thấy những chiếc bút đã đánh giá rất cao. Năm 1918, số lượng hàng bán ra đã vượt qua ngưỡng 1 triệu USD, vì thế công Ty bắt đầu làm việc ở toà nhà ở Janesville để phát triển công việc kinh doanh. Kenneth, con trai út của George theo bước anh trai vào làm việc tại công ty, sau một năm làm tại Lioyd và hãng quảng cáo Thomas. Thời gian từ năm 192 đến 1940 là thời đại vàng trong sự nghiệp phát triển bút, với những tiến bộ trong giáo dục, và tỷ lệ biết viết và đọc ngày càng tăng, Parker tiếp tục phát triển.
Bình luận